Giáo viên dạy kèm Tiếng Anh Cấp 1 Lớp 1,2,3,4,5

Ai trong chúng ta cũng biết một điều rõ ràng rằng hiện nay tiếng Anh là một công cụ vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai trong chúng ta, kể cả về mặt công việc, cuộc sống, du lịch và các hoạt động giải trí khác. Và sau đây là một số chia sẻ của Phương Anh về việc làm thế nào để cha mẹ giúp con học môn tiếng Anh tốt hơn, vui và sáng tạo hơn.

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại Thủ Dầu Một
Gia sư dạy kèm tiếng anh tại Thủ Dầu Một

Giáo viên dạy kèm Tiếng Anh Cấp 1 Lớp 1,2,3,4,5

1. Tại sao tiếng Anh lại cần thiết?

Khi hỏi các bạn nhỏ rằng “Các em nghĩ việc học tiếng Anh có quan trọng không?” thì tất cả các em nhỏ đều trả lời là “Có”, và với rất nhiều lý do khác nhau như:

  • Để đi du học nước ngoài
  • Để sử dụng trong công việc khi lớn lên
  • Để đi du lịch/ để đi được nhiều nơi trên thế giới, v.v..

Các em nhỏ đều biết rằng mình nên học tiếng Anh vì tương lai sẽ cần sử dụng rất nhiều đến nó, nhưng còn một điều khiến tiếng Anh trở ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới đó là bởi vì: 70% tài liệu trên thế giới đều viết bằng tiếng Anh (bao gồm báo chí, phim ảnh, nghiên cứu khoa học, báo cáo khoa học, sách, truyện…), đồng thời khoảng hơn 4 tỷ người trên thế giới sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao dịch chính hàng ngày.

Xem thêm:  Gia sư giáo viên dạy kèm Hóa Học tại nhà

Nếu các em sử dụng tiếng Anh thành thạo thì các em sẽ thâm nhập được vào 70% trí thông minh của nhân loại và sẽ giao tiếp tốt hơn 60% dân số thế giới.

Giáo viên dạy kèm Tiếng Anh Cấp 1 Lớp 1,2,3,4,5

Là phụ huynh, bất cứ ai cũng muốn rằng sau này con mình sẽ tự tin để dám đón nhận thử thách, cơ hội để cuộc sống của con mình sẽ nhiều màu sắc hơn và con đường đi đến thành công của con sẽ ngắn hơn. Các con sẽ tự tin hơn khi các em có kiến thức rộng rãigiao tiếp tốt, môn tiếng Anh sẽ là một công cụ hữu hiệu để con đạt được điều này.

2. Một ngôn ngữ được cấu thành như thế nào?

Phương Anh đã từng có cơ hội được tiếp cận với phương pháp dạy tiếng Anh của bác Lê Quốc Tỷ

 Bác Lê Quốc Tỷ – nhà ngôn ngữ học nổi tiếng Việt Nam, và cũng là nhà ngôn ngữ thông thái. Bác Tỷ là người có khả năng học và sửu dụng thuần thục một ngôn ngữ mới trong vòng 1-3 tháng, bác Tỷ học tiếng Ba Lan trong vòng 3 tháng và sau đó soạn được ra hiệp ước Việt Nam – Ba Lan bằng tiếng Ba Lan để hai chính phủ kí kết.

Theo phương pháp của bác Tỷ, và tham khảo tài liệu nghiên cứu về ngôn ngữ của đại học Oxford thì có một điểm chung trong các lý thuyết, đó là:

Xem thêm:  Gia sư Rèn Chữ Đẹp Lớp 1

Một ngôn ngữ được xây dựng nên đầu tiên là các từ ngữ, nhiều từ ngữ ghép lại với nhau sẽ thành cụm từ, nhiều cụm từ ghép lại với nhau sẽ thành câu, và các loại hình câu khác nhau ghép lại với nhau sẽ thành một ngôn ngữ. Như vậy, yếu tố đầu tiên để cấu thành một ngôn ngữ đó chính là “Từ ngữ”.

Trung Tâm gia sư Bình Dương cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất dành cho các bậc phụ huynh và các giáo viên đã dành cho trung tâm chúng tôi sự tín nhiệm tuyệt đối để trung tâm có thể là cấu nối giữa gia sư và phụ huynh để từ đó góp phần giúp các em học sinh có được một nền tảng kiến thức vững chắc làm hành trang bước vào đời.

lien-he-trung-tam-gia-su

Liên hệ tìm gia sư dạy kèm tại nhà Uy Tín Bình Dương:

0985. 856. 125 Thầy Trí (chuyên ban tự nhiên)
0909. 273. 078 Cô Trân (chuyên ban xã hội)
(Làm việc các ngày trong tuần và ngày lễ)
Website: Gia su Binh Duong
Facebook: gia su uy tin Binh Duong

Từ khóa tìm kiếm: “gia su binh duong, day kem tai nha binh duong”

Viết một bình luận

Call Now ButtonGọi Tư Vấn - Học Thử Miễn Phí